Trang chủ > Tin Tức > KINH NGHIỆM DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY TỰ TÚC

KINH NGHIỆM DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY TỰ TÚC

KINH NGHIỆM DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY TỰ TÚC

Kinh nghiệm đi du lịch Vườn quốc gia Xuân Thủy Nam Định mà ĐÔNG A chia sẻ sẽ giúp bạn có một chuyến đi chơi Nam Định không thể tuyệt vời hơn.

NÊN ĐI DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY VÀO THỜI GIAN NÀO?

kinh-nghiem-du-lich-vuon-quoc-gia-xuan-thuy-tu-tuc-1

Thời điểm thích hợp đi du lịch vườn quốc gia Xuân Thủy là từ tháng 10 – 11 đến tháng 3 – 4 năm sau, bởi số lượng chim tăng lên đột biến với không khí nhộn nhịp của hàng chục nghìn cá thể chim di cư tránh rét từ phương Bắc.

Bạn cũng có thể du lịch Vườn quốc gia Xuân Thủy vào các tháng mùa hè, tận hưởng gió mát từ biển và ngắm cảnh sắc rực rỡ nắng vàng.

NHỮNG ĐIỂM KHÁM PHÁ VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY NAM ĐỊNH

Du lịch Vườn quốc gia Xuân Thủy có gì hấp dẫn? Khi đến Vườn quốc gia Xuân Thủy, du khách sẽ có dịp được trải nghiệm những hành trình sau:

- Vi vu bằng thuyền trên dòng sông Vọp tiến ra cửa Ba Lạt, ghé ngọn Hải Đăng – Tiền Hải, lên đài quan sát Cồn Ngạn, thăm thú Cồn Xanh, thả bộ dọc theo dải phi lao trên Cồn Lu, và len lỏi qua các thảm rừng ngập mặn, ngắm nhìn cảnh quan độc đáo của hệ sinh thái đất ngập nước ở cửa sông ven biển.

kinh-nghiem-du-lich-vuon-quoc-gia-xuan-thuy-tu-tuc-2

- Nếu vào mùa chim di trú, du khách còn có thể chiêm ngưỡng những đàn chim tụ họp về đây đông đúc, bình thản kiếm ăn và phô diễn những vũ điệu mê đắm.

- Xem người dân địa phương vây nuôi ngao rộng bạt ngàn; ghé các đầm tôm, tìm hiểu tập quán canh tác theo phương thức quảng canh cải tiến.

- Tới thăm làng xã, nhà Bổi, nhà thờ, bến cá Giao Hải, chợ quê… và trò chuyện giao lưu với người dân, xem dệt lưới, làm nước mắm, nuôi ong…

KINH NGHIỆM DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY ĂN NGON

Ăn gì khi đi chơi Vườn quốc gia Xuân Thủy Nam Định? Một chuyến du lịch Vườn quốc gia Xuân Thủy cũng là dịp để bạn thưởng thức các món đặc sản Giao Thủy Nam Định nức tiếng như: nem nắm Giao Thủy, nem chạo Giao Xuân, nước mắm Sa Châu (Giao Châu), mắm cáy Hoành Nha, nộm sứa, mật ong rừng ngập mặn… và các loại hải sản tươi ngon vùng cửa biển…

kinh-nghiem-du-lich-vuon-quoc-gia-xuan-thuy-tu-tuc-3

KINH NGHIỆM DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY NGHỈ NGƠI THOẢI MÁI

Nghỉ ngơi ở đâu khi đi du lịch Vườn quốc gia Xuân Thủy? Theo kinh nghiệm tham quan Vườn quốc gia Xuân Thủy thoải mái, khách du lịch nên nghỉ đêm tại Nhà khách của Vườn quốc gia, vừa thuận tiện vừa có thể ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp, hay ở nhà dân tại Làng du lịch cộng đồng xã Giao Xuân cũng là lựa chọn thú vị. 

CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY GIÁ RẺ TỪ HÀ NỘI

Công ty ĐÔNG A chúng tôi mang đến dịch vụ cho thuê xe đi chơi Vườn quốc gia Xuân Thủy với các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ. 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ. Dàn xe du lịch cho thuê của chúng tôi đều là những chiếc xe đời mới, đẹp, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và lái xe có kinh nghiệm lâu năm.

Đến ĐÔNG A để cảm nhận sự khác biệt, an tâm khi ngồi trên xe và thoải mái khám phá Khu du lịch Vườn quốc gia Xuân Thủy, tỉnh Nam Định.

ĐÔNG A TRANS – Thông Tin Liên Hệ Cho Thuê  Xe Đi Du Lịch Vườn Quốc Gia Xuân Thủy Nam Định

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS: 09.33.44.99.86 (imessage - Zalo – Viber)

Sale: 0162.665.9999 – 0162.884.8888

Email: xedonga@yahoo.com.vn

Địa chỉ: Số 8, ngách 45 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Web: www.dongatrans.com