Trang chủ > Tin Tức > DU LỊCH ĐẢO CÁT BÀ SỨC HẤP DẪN CỦA SỰ KẾT HỢP

DU LỊCH ĐẢO CÁT BÀ SỨC HẤP DẪN CỦA SỰ KẾT HỢP

Cùng với tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng cũng là một trong những tỉnh thành nổi tiếng bậc nhất cả nước về du lịch biển đảo. Đảo Cát Bà thuộc thành phố Hải Phòng nhiều năm gần đây đang trở thành một khu nghỉ dưỡng mà hàng năm đón lượng khách du lịch rất lớn. Đảo Cát Bà – điểm hẹn du lịch hè không thể bỏ qua dành cho Quý khách trong mùa hè này. XE ĐÔNG A hân hạnh được chia sẻ với quý khách những thông tin Du Lịch Đảo Cát Bà Sức Hấp Dẫn Của Sự Kết Hợp.

DU LỊCH CÁT BÀ VẺ ĐẸP KẾT HỢP CỦA NÚI CỦA BIỂN ĐẸP KỲ ẢO

 du-lich-dao-cat-ba-suc-hap-dan-cua-su-ket-hop

ĐẢO CÁT BÀ Ở ĐÂU? ĐI GÌ ĐẾN CÁT BÀ?

Quần đảo Cát Bà thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Trung tâm là thị trấn Cát Bà, cách thành phố Hải Phòng khoảng 30 km về phía đông và cách thành phố Hạ Long 25 km về phía Đông Nam, cách thủ đô Hà Nội khoảng 130 km.

Có rất nhiều cách để đi ra đảo Cát Bà. Hai đường chính là từ Hải Phòng và Hạ Long. Có hai phương tiện ra đảo là tàu cao tốc và phà.

– Từ Hạ Long: bạn có thể đi phà ở Tuần Châu. Chuyến phà cuối cùng đi Cát Bà vào lúc 15h. Phà từ Tuần Châu đi Hạ Long thường xuyên bị quá tải, nếu bạn đi xe riêng thì nên đến sớm để mua vé.

– Từ Hải Phòng: bạn có thể đi tàu cao tốc ở bến Bính, giá vé khoảng 200k/người, tàu chạy 50’ là đến. Hoặc có thể đi phà ở bến Đình Vũ, giá vé rẻ hơn nhưng đi lâu (từ 2 – 2h30).

- Ô tô riêng: Với Cho Thuê Xe Du Lịch Hà Nội đoàn mình sẽ đi đường đến bến phà Đình Vũ và mua vé đi Cát Hải. Sau đó từ Cát Hải đi tiếp phà sang Cát Bà.

Phà ở Đình Vũ chạy từ 6h30 đến 17h chiều, tần suất 1h/1 chuyến. Phà ở Bến Gót (Cát Hải) chạy từ 6h đến 18h, tần suất 30 phút/1 chuyến. Đi theo đường này bạn sẽ được chạy qua những con đường vắng, hoang sơ và vô cùng đẹp. Nhưng thời gian đi phà khá lâu (từ 2 – 2,5 tiếng). Đường đi cũng dễ, bạn chỉ cần hỏi là người dân sẽ chỉ cho.

– Đi tàu hỏa hoặc máy bay: đi tàu hỏa, hoặc máy bay bạn sẽ xuống ga Hải Phòng và sân bay Cát Bi. Bắt xe ôm hoặc taxi ra bến Bình (nếu đi tàu cao tốc) và bến phà Đình Vũ (nếu đi phà).

THIÊN ĐƯỜNG CỦA CÁC BÃI TẮM

Du Lịch Đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà ở phía Nam vịnh Hạ Long. Đảo Cát Bà, còn gọi là đảo Ngọc, là đảo lớn nhất trong số 1.969 hòn đảo của quần thể đảo Vịnh Hạ Long. Mỗi đảo lại có đặc trưng riêng thích hợp với nhu cầu của từng du khách.

du-lich-dao-cat-ba-suc-hap-dan-cua-su-ket-hop-2

Bãi Cát Cò 1,2,3

Thuê Xe 16 Chỗ Giá Rẻ đến 3 bãi biển nổi tiếng hút khách nhất của du lịch đảo Cát Bà. Điểm chung của cả 3 là không quá rộng, nhưng được bao quanh bởi triền núi xanh mát, sóng êm, nước trong và ít gió lộng. Thú vị nhất là 3 bãi biển “anh em” được nối với nhau bằng chiếc cầu gỗ nhỏ men theo sườn núi, vô cùng thơ mộng.

Du khách thích không khí nhộn nhịp, vui vẻ, có thể hòa vào đám đông ở bãi Cát Cò 1, nước ở đây trong, bãi biển rộng, cát mịn nên được nhiều người yêu thích. Còn nếu tìm không gian yên tĩnh hơn, thì có thể men theo cây cầu Cát Tiên để qua bãi Cát Cò 2. Bãi này hẹp hơn và khá vắng.

Nếu muốn thử tài bơi lội và đắm mình sâu dưới lòng biển, thì bãi Cát Cò 3 là lựa chọn thích hợp. Nước ở đây sâu và xanh mát, sóng mạnh, xung quanh là mặt núi hùng vĩ.

Cả 3 bãi biển này khá nổi tiếng nên dịch vụ về du lịch phát triển mạnh, ngoài những resort đẹp như mơ men theo các triền núi hướng ra biển, dịch vụ ẩm thực, cho thuê dù, ghế tắm nắng tại đây cũng muôn hình vạn trạng. Ở đây sau 18h30 sẽ không còn ai ở bãi tắm để đảm bảo an toàn vì thủy triều lên rất nhanh.

Trải nghiệm “tiêu chuẩn quốc tế” ở bãi Tùng Thu

Bãi biển Tùng Thu ở đảo Cát Bà mới được mở cửa hồi giữa năm 2010. Là bãi biển được quy hoạch lại theo tiêu chuẩn quốc tế, nên độ đẹp thì miễn bàn, các dịch vụ du lịch cũng đầy đủ và phong phú. Đặc biệt, đây cũng là là nơi duy nhất tại đảo Cát Bà có sân khấu ngoài trời trên bãi biển, thiết kế theo ý tưởng độc đáo.

Từ trung tâm thị trấn đi chừng 2km về hướng rừng Cát Bà, du khách có thể tận hưởng cảm giác hiện đại và thoải mái tại bãi Tùng Thu.

Tắm biển “cao cấp” ở bãi Cát Dứa, đảo Khỉ

du-lich-dao-cat-ba-suc-hap-dan-cua-su-ket-hop-5

Bãi Cát Dứa có chiều dài khoảng 1km trên Đảo Khỉ, nơi đây được ví von như nơi để tận hưởng cảm giác “tắm biển thật sự” với nước trong vắt, sạch tuyệt đối và nằm giữa vịnh Lan Hạ xinh đẹp ngút ngàn.

Để ra được Đảo Khỉ, du khách phải đi thuyền từ Cát Bà chừng 2km. Ở Đảo Khỉ cũng có bãi Cát Dứa 2, nhỏ nhưng cũng vô cùng đẹp, là nơi các khu du lịch cao cấp khai thác, dành cho những ai “chịu chi” để thư giãn giữa thiên nhiên tuyệt vời.

Dưới các rạn đá ngầm chân đảo còn có cụm san hô đỏ với nhiều hải sản quý như bào ngư, ngọc trai, tôm rồng cùng những đàn cá đủ màu sắc mang lại cho nơi đây vẻ đẹp rực rỡ hiếm có. Nếu một lần thử lặn xuống lòng đại dương, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về những cảnh sắc tuyệt đẹp của biển mà bình thường ta chỉ thấy trên ti vi hoặc trên các thước phim của kênh Discovery. Tham gia lặn tại Trung tâm lặn biển Monkey Island Resort (ở đảo Khỉ). Lặn biển có huấn luyện viên hướng dẫn, 30 phút, giá: 1 triệu đồng; bơi có sử dụng ống thở 600.000VND.

VẺ ĐẸP CỦA SỰ HOANG SƠ

Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà là khu rừng đặc dụng của Việt Nam và là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Nơi đây có hệ động, thực vật vô cùng phong phú, trong đó có nhiều loài động vật quý hiếm được đưa vào sách đỏ như khỉ đầu đỏ, voọc,… Là khu rừng nguyên sinh với thảm xanh bao phủ quanh năm, vườn quốc gia Cát Bà là địa điểm lý tưởng để khám phá thiên nhiên hoang dã.

Đặc biệt, du khách đến đây có thể tham gia vào hoạt động đạp xe đường rừng hay đi bộ dưới những cánh rừng tươi mát để tận hưởng bầu không khí trong lành giữa chốn thiên nhiên hoang sơ. Và chuyến du lịch Cát Bà sẽ thêm phần thú vị nếu du khách được nếm thử một số sản vật tự nhiên như mật ong rừng, trà hồng hoa,…

Vịnh Lan Hạ

du-lich-dao-cat-ba-suc-hap-dan-cua-su-ket-hop-4

Mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ, vịnh Lan Hạ tạo nên một sức hút rất đặc biệt khiến hầu hết những ai một lần đến du lịch Cát Bà đều muốn ghé qua nơi này. Cảnh vật trong vịnh có nét tương đồng với vịnh Hạ Long với những hòn đảo nhô lên trên mặt biển cùng nhiều hệ thống hang động kỳ thú. Khám phá thiên nhiên trong vịnh, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái và kết hợp thăm thú các làng chài trong vùng. Ngoài ra, du khách cũng có thể ngồi thuyền kayak và dạo quanh một vòng để chiêm ngưỡng vịnh biển xinh đẹp này.

Đảo Khỉ

Đảo Khỉ Cát Bà Không chỉ có những bãi tắm đẹp, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp và những bầy khỉ vui nhộn cũng là một trong những điều kiện tự nhiên thuận lợi để Đảo Khỉ trở thành một điểm du lịch sinh thái hiếm có. Du khách tham quan Đảo Khỉ sẽ vô cùng thích thú khi chứng kiến sự dạn dĩ, tinh nghịch của những chú khỉ, hay ấn tượng với cảnh sắc tươi đẹp của những bãi tắm xanh trong.

Các hang động

Thuê Xe 7 chỗ Giá Rẻ đến Hệ thống hang động ở Cát Bà được hình thành từ những ngọn núi đá vôi, tạo nên những nhũ đá muôn hình muôn vẻ tuyệt đẹp. Nơi đây gồm một số hang động huyền bí như hang Trung Trang, động Quân Y, động Đá Hoa, hang Luồn…Trong đó, động Đá Hoa được xem là điểm tham quan nổi tiếng ở Cát Bà vì ẩn chứa vẻ đẹp riêng với các giá trị địa chất độc đáo.

THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC

du-lich-dao-cat-ba-suc-hap-dan-cua-su-ket-hop-1

Đến Cát Bà, ngoài tắm biển, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên, thưởng thức đặc sản ẩm thực là thú vui không thể bỏ lỡ. Hòn đảo này nổi tiếng với nhiều món ăn ngon được chế biến từ các loại hải sản như: tu hài, sam, tôm hùm, cá song, cá hồng, cá giò, giá biển, rắn biển,…
Các loại đặc sản ở đây có những loại vừa quen vừa lạ nhưng tất cả đều mang đến một không gian ẩm thực vô cùng đặc sắc cho vùng biển Cát Bà.

Du khách có thể chọn cách chế biến thích hợp với từng loại hải sản để thưởng thức đúng hương vị đặc trưng của món ăn. Du khách có thể chọn các món nướng, xào hay hấp quen thuộc tại những nhà hàng trên đảo hay ghé qua khu vực chợ Cát Bà để nếm thử những món ăn vừa ngon vừa rẻ.

Với vẻ đẹp quyến rũ do thiên nhiên ban tặng, sự đa dạng sinh học cùng những giá trị to lớn về mặt lịch sử dân tộc, Cát Bà đã, đang và sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH ĐẢO CÁT BÀ CỦA ĐÔNG A TRANS

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp Du Lịch Đảo Cát Bà Sức Hấp Dẫn Của Sự Kết Hợp hy vọng Quý khách sẽ đến Cát Bà để cảm nhận và tận hưởng một mùa hè kỳ thú cùng với Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nội Đi Đảo Cát Bà Hải Phònghay dịch vụ xe 45 chỗ, Thuê Xe 35 chỗ, … 4 chỗ của ĐÔNG A TRANS.

Công ty du lịch Đông A hân hạnh được đồng hành cùng quý khách cho những chuyến đi an toàn!

 

Xem thêm những địa điểm du lịch tại Hải Phòng

Thuê xe đi Cát Bà Hải Phòng

Giới Thiệu Về Du Lịch Biển Đồ Sơn Hải Phòng

Những Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Đảo Cát Bà Hải Phòng

Kinh nghiệm du lịch biển Đồ Sơn Hải Phòng

Cho thuê xe du lịch đi Đồ Sơn

Quý khách có thể xem thêm kinh nghiệm đi Cho Thuê Xe Du Lịch Hà Nội đi du lịch Đảo Cát Bà và các điểm du lịch qua các bài viết trong website của chúng Tôi:

Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Trà Cổ Quảng Ninh, Kinh Nghiệm Hữu Ích Khi Đi Biển Sầm Sơn Thanh Hóa, Kinh Nghiệm Cần Thiết Khi Đi Du Lịch Bãi Đá Nhảy

>> Xem thêm dịch vụ khác của chúng tôi

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ ở tại Hà Nội của Đông A. Với đầy đủ các loại xe. Đông A chú trọng cho thuê các dòng xe cưới cao cấp: Cho thuê xe cưới Mercedes, Cho thuê xe cưới Audi, Cho thuê xe cưới LexusCho thuê xe cưới Bmw, Cho thuê xe cưới Bentley, Cho thuê xe cưới Volkswagen, đây là những hãng xe cưới đươc yêu thích nhất năm nay

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE ĐI DU LỊCH BIỂN GIÁ RẺ

ĐÔNG A TRANS – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Tốt Nhất Tại Hà Nội

 Thương Hiệu Cho Thuê Xe Uy Tín Nhất Năm 2015 Do Hiệp Hội Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Bình Chọn

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS: 09.33.44.99.86 (imessage - ZaloViber)

Sale: 0162.884.8888 – 0162.665.9999

Email: xedonga@yahoo.com.vn

Tel: 04.62.55.99.55 – Máy lẻ: 102 (8h00 – 17h30)

Địa Chỉ: Số 8 Ngách 45 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Web: www.dongatrans.com