Trang chủ > Tin Tức > KINH NGHIỆM DU LỊCH BÃI CHÁY QUẢNG NINH NÊN BIẾT

KINH NGHIỆM DU LỊCH BÃI CHÁY QUẢNG NINH NÊN BIẾT

KINH NGHIỆM DU LỊCH BÃI CHÁY QUẢNG NINH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Như quý khách đã biết, Bãi Cháy được mệnh danh là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất du lịch Quảng Ninh. Nơi đây có thể nói là điểm du lịch hấp dẫn nhất vào mùa hè ở miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Tới đây bạn không chỉ được tắm biển mà còn tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn ở khu du lịch Bãi Cháy. Quý khách hãy cùng Đông A Trans điểm qua những Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Cháy Quảng Ninh Nên Biếtdưới đây để giúp chuyến đi của mình trọn vẹn hơn nhé.

kinh-nghiem-du-lich-bai-chay-quang-ninh-nen-biet (2)>> Hình Ảnh Bãi Cháy Quảng Ninh

ĐI DU LỊCH BÃI CHÁY VÀO THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM?

Khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu, điều chúng ta cần quan tâm nhất đó là đi vào thời điểm nào, điều kiện thổ nhưỡng khí hậu ở điểm đến ra sao để mang đồ cho phù hợp. Vậy theo kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy được rất nhiều người đúc rút thì  đi du lịch Bãi Cháy vào thời điểm nào là đẹp nhất? Trên thực tế bạn có thể đến Bãi Cháy vào bất cứ thời điểm nào trong năm tuy nhiên thời điểm đẹp nhất để du lịch Bãi Cháy là từ tháng tháng 6, 7, 8 lúc này khí hậu mát mẻ, ít bão lũ, nước biển trong xanh có thể thỏa thích tắm biển.

PHƯƠNG TIỆN ĐI BÃI CHÁY TỪ HÀ NỘI

Hiện nay có rất nhiều phương tiện di chuyển đến Bãi Cháy đồng nghĩa với việc có rất nhiều cách để đến Bãi Cháy khác nhau: xe khách, tàu hỏa, xe máy hay cho thuê xe du lịch hà nội của Đông A Trans… tùy điều kiện và nhu cầu thực tế của mỗi người.

Xe khách: Các tuyến xe tới Quảng Ninh thường tập trung tại bến xe Mỹ Đình, Lương Yên, các chuyến xe cách nhau khoảng 5-15 phút/ chuyến. Của các hãng xe Kumho, Hoàng Long, Phúc Xuyên, Đức Phúc, KaLong…có giá vé khoảng 100.000 đồng, khoảng 5-10 phút/chuyến.

Tàu hỏa: Tàu hỏa từ Hà Nội tới Hạ Long: Bạn có thể lựa chọn tàu hỏa du lịch HALONG EXPRESS khởi hành từ ga Gia Lâm.

Xe máy: Từ Hà Nội tới Hạ Long bạn có thể di chuyển theo 2 lộ trình:

Hà Nội theo đường 5 tới ngã ba Sài Đồng các bạn đi Bắc Ninh, từ Bắc Ninh theo đường 18 qua Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long. Tổng lộ trình khoảng 155km.

Sân bay Nội Bài – Bắc Ninh – Quốc lộ 18A qua Phả Lại – Sao Đỏ – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long khoảng 160km.

Thuê xe của Đông A Trans: kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy của những người đi trước chỉ ra rằng đây là cách đơn giản, nhanh gọn nhất giúp bạn có một chuyến đi hoàn toàn chủ động về thời gian, thư thái nghỉ ngơi trên xe và đảm bảo sức khỏe để có thể vui chơi hết mình cho chuyến du lịch Bãi Cháy cùng gia định, bạn bè, đồng nghiệp. Mức giá thuê xe của Đông A luôn rẻ hơn thị trường, bạn có thể gọi điện tham khảo giá trực tiếp tại bộ phận điều hành của chúng tôi.

Phương tiện di chuyển ở Bãi Cháy: đến với Bãi Cháy bạn có thể di chuyển trên các phương tiện giao thông như: Taxi, xe ôm… Bạn có thể thuê xe máy của dịch vụ, hoặc tại ngay khách sạn bạn ở để vi vu khắp các con đường nơi đây nếu bạn muốn.

KHÁCH SẠN Ở BÃI CHÁY – QUẢNG NINH

Như quý khách đã biết, Bãi Cháy nằm gần vịnh Hạ Long nên hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Bãi Cháy rất đa dạng, từ 200.000 đồng đến 800.000 đồng là bạn đã có một phòng nghỉ đầy đủ tiện ghi, sạch đẹp gần bờ biển. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy của mình, Đông A Trans chúng tôi có những lưu ý dành cho bạn như sau: các bạn nên đi vào đầu tuần hoặc giữa tuần vì vào cuối tuần thường đông khách nên giá phòng sẽ bị đẩy lên rất cao. Để thuận tiện cho việc đi lại các bạn nên thuê những khách sạn gần điểm du lịch, tuy có giá cao hơn một chút nhưng sẽ tiết kiệm chi phí đi lại. Tốt nhất bạn nên gọi điện đặt phòng trước với nhân viên khách sạn để giữ chỗ và đảm bảo lựa được phòng sạch sẽ, view đẹp.

ẨM THỰC Ở BÃI CHÁY CÓ GÌ NGON?

Một trong những kinh nghiệm đi du lịch Bãi Cháy được du khách truyền tai nhau rất nhiều đó là Ẩm thực nơi đây. Vậy đến Bãi Cháy ăn gì? Về ẩm thực tại Bãi Cháy có khá nhiều nhà hàng từ bình dân tới cao cấp tùy bạn lựa chọn. Là vùng ven biển nên Bãi Cháy nổi tiếng với các món hải sản trong đó phải kể đến:

Con Cù Kỳ: Cái tên nghe có vẻ lạ lẫm, Cù Kỳ có dạng giống với con cua nhưng to gấp 3 lần và giá cũng đắt hơn nhiều nhưng khi ăn xong bạn lại muốn ăn tiếp đấy.

kinh-nghiem-du-lich-bai-chay-quang-ninh-nen-biet

 

Cho thuê xe đi du lịch

 

Bề bề: Có hình dạng giống con tôm nhưng nhiều chân hơn, bề bề là món ăn được ưa chuộng của khách du lịch khi tới Hạ Long

Sá Sùng có hình dạng giống con giun đất, thường sấy khô nhắm với bia rượu hoặc nấu canh nước có vị ngọt và rất thơm.

Ngán hấp, ngán nướng hoặc rượu ngán rất bổ dưỡng.

Con hà dùng để nấu canh riêu ăn rất ngon và mát

Tới Bãi Cháy không thể không thử món chả mực, bạn có thể mua tại chợ để có những mẻ mực nóng hổi và ngon lành. Ngoài ra, nếu có thời gian bạn nên thưởng thức xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực, sam biển, bánh “gật gù”, nem chua hoặc rượu nếp ngâm Hoành Bồ….

Nhà hàng, quán ăn ngon ở Bãi Cháy: ở khu Cái Dăm như Kim Quy, Hải Đăng, Thiên Anh, Phương Thủy…hay bên khu Hòn Gai: Nhà hàng Hương Duyên, Phượng Loan, Ngọc Lan … quý khách có thể thoải mái lựa chọn.

 Hãy thuê xe 16 chỗ giá rẻ đến Bãi Cháy để thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại đây.

THIÊN ĐƯỜNG CHO DU LỊCH BIỀN MÙA HÈ NĂM NAY

Du Lịch Bãi Dài Quảng Ninh Vùng Biển Thơ Mộng, Du Lịch Đảo Cô Tô Quảng Ninh Hòn Đảo Xinh Đẹp, Du Lịch Đảo Cát Bà Sức Hấp Dẫn Của Sự Kết Hợp…

Xem thêm các xe cho thuê của Đông A

Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

Thuê xe 7 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

Thuê xe 16 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

Thuê xe 24 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

Thuê xe 35 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

Thuê xe 45 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG QUAN TÂM CỦA XE ĐÔNG A

Với mong muốn mang đến một hình ảnh dịch vụ xe du lịch chuyên nghiệp, lái xe thân thiện nhiệt tình. Công ty Xe Đông A luôn cố gắng mang tới sự hài lòng cho khách hàng về Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Hà Nội. Đến với Đông A Trans quý khách sẽ được cung cấp những thông tin bổ ích đa dạng cùng các dịch vụ về xe Thuê xe 45 chỗ, Thuê Xe 35 chỗ, …

Hãy đến và cảm nhận Dịch Vụ xe du lịch của Xe Đông A các bạn nhé!

>>> XEM THÊM: CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC

Du Lịch Đảo Cô Tô Quảng Ninh Hòn Đảo Xinh Đẹp

Cho thuê xe đi Vân Đồn

Du Lịch Bãi Cháy Màu Xanh Mới Của Biển Cả

kinh nghiệm du lịch Cô Tô bạn cần biết

Thông Tin Về Đảo Cô Tô

Thông Tin Biển Bãi Dài- Vân Đồn, Quảng Ninh

Du Lịch Bãi Dài Quảng Ninh Vùng Biển Thơ Mộng

>> Có thể bạn sẽ quan tâm

Dịch vụ thuê xe cưới Hà Nội của Đông A. Với đầy đủ các loại xe. Đông A chú trọng cho thuê các dòng xe cưới cao cấp: Cho thuê xe cưới mercedes, Cho thuê xe cưới audi, Cho thuê xe cưới lexusCho thuê xe cưới bmw, Cho thuê xe cưới bentley, Cho thuê xe cưới volkswagen, đây là những xe dòng cưới được ưu chuộng nhất hiện nay

 

ĐÔNG A TRANS – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Tốt Nhất Tại Hà Nội

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS09.33.44.99.86 (imessage - Zalo – Viber)

Sale: 0162.665.9999 – 0162.884.8888

Email: xedonga@yahoo.com.vn

Tel: 04.62.55.99.55 – Máy lẻ: 102 (8h00 – 17h30)

Web: www.dongatrans.com