Trang chủ > Tin Tức > MÙA HÈ NÊN ĐI BIỂN NÀO?

MÙA HÈ NÊN ĐI BIỂN NÀO?

MÙA HÈ NÊN ĐI BIỂN NÀO LÀ LÝ TƯỞNG NHẤT

Việt Nam có gần 100 bãi biển, trong đó có 26 bãi biển đẹp, thích hợp cho các hoạt động tắm biển, tắm nắng mùa hè. Mỗi bãi biển đều có những nét đẹp và lợi thế riêng để thu hút khách du lịch. Bạn đã xác định mùa hè này nên đi biển nào chưa? Cùng tìm hiểu về các bãi biển nỗi tiếng miền Bắc và lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp bạn nhé.

nen-di-bien-nao-mua-he (3)

Biển nào có sóng lớn?

Khách đi biển thường thích những vùng biển có sóng lớn, những con sóng bạc đầu, đánh mạnh vào bờ, gây cảm giác mạnh về thị giác và xúc giác luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với khách đi biển.

Nói đến biển có sóng lớn ở miền bắc, không thể không kể đến biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), biển Quất Lâm (Nam Định), biển Cát Bà (Hải Phòng), xa hơn một chút thuộc miền Trung phải kể đến biển Nha Trang (Khánh Hòa), biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), biển Đá Nhảy (Quảng Bình)

nen-di-bien-nao-mua-he (2)

Biển nào có bãi cát lớn và đẹp nhất?

Đi biển mùa hè, bên cạnh tắm biển, việc tắm nắng trên những bãi cát trắng mịn màng, trải rộng mênh mông luôn có sức quyến rũ đặc biệt. Ngoài ra, những bãi cát lớn thích hợp cho các hoạt động vui chơi tập thể trên biển, cho phép bạn tổ chức các hoạt động gala, team building trên biển.

nen-di-bien-nao-mua-he 112

Nếu muốn tìm một bãi cát đẹp, rộng ở miền Bắc, bạn không nên bỏ qua bãi biển Trà Cổ (Quảng Ninh)- bãi biển lãng mạn với những cồn cát cao từ 3-4m, biển Đồ Sơn (Hải Phòng)- bãi cát mịn và rộng, ít vỏ sò, biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), đảo Cô Tô (Quảng Ninh),

Biển nào nước trong và xanh nhất?

Mùa hè nắng nóng, làn nước trong xanh, mát rượt của biển sẽ giúp bạn xoa dịu những bức bối, ngột ngạt của ngày hè. Cùng với những bãi cát dài, mịn, thanh sạch thì làn nước trong vắt, mát lạnh cũng có sức hấp dẫn không kém với khách đi biển. Nói đến nước biển sạch, trong lành, phải kể đến các biển như: Biển Cát Bà (Hải Phòng), biển đảo Quan Lạn (Quảng Ninh), Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh)

nen-di-bien-nao-mua-he 222

Biển Nào Đẹp Và Hoang Sơ?

Nếu bạn không thích những bãi biển đông người đã được thương mại hóa, Nếu bạn muốn thư giãn trong không gian thanh bình, hoang sơ, bình dị ở một bãi biển sạch, đẹp, ít người thì bạn có thể lựa chọn biển Thịnh Long (Nam Định), biển Trà Cổ (Móng Cái, Quảng Ninh), biển Vân Đồn (Quảng Ninh), biển Cô Tô, Quan Lạn (Quảng Ninh), biển Hải Tiến (Thanh Hóa), biển Hải Hòa (Thanh Hóa), Bãi Lữ (Nghệ An), biển Cửa Tùng (Quảng Trị), biển Bãi Lỡ (Đà Nẵng),

Biển nào có Hải Sản Ngon Và Rẻ Nhất?

Hải Sản là một yếu tố không thể thiếu để lôi cuốn khách du lịch. Những món ngon của biển như: tôm, mực, cua, ghẹ, ốc, hàu…luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách

nen-di-bien-nao-mua-he

Các biển ở Thanh Hóa như: biển Sầm Sơn, biển Hải Hòa, biển Hải Tiến, biển Tĩnh Gia đều là những điểm đến có nguồn Hải Sản phong phú, rất tươi ngon và rẻ, Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các chợ Hải Sản ở Hạ Long, Nghệ An, Đà Nẵng để mua hải sản làm quà đi biển cho bạn bè, người thân của mình

Biển nào có hệ thống khách sạn, nhà hàng đầy đủ và hoàn thiện nhất?

nen-di-bien-nao-mua-he 111

Nghỉ ngơi ở đâu? Ăn uống như thế nào? luôn là nỗi băn khoăn của nhiều khách đi biển. Nếu muốn tìm một bãi biển có các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe đầy đủ thì bạn nên tìm đến những bãi biển nổi tiếng, đã được quy hoạch phục vụ du lịch từ lâu như. Biển cửa Lò (Nghệ An), biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), biển Cát Bà (Hải Phòng), biển Bãi Cháy, vịnh Hạ Long, Tuần Châu (Quảng Ninh), biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh)

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi biển mùa hè này chưa? Hay nhanh tay đặt cho mình dịch vụ thuê xe đi biển, dịch vụ khách sạn, nhà hàng cho chuyến đi của mình, nhất là trong mùa du lịch biển cao điểm này nhé.

Đông A Trans chúc bạn có một chuyến đi biển vui vẻ, an toàn và tiết kiệm

>> Xem Thêm Dịch Vụ Thuê Xe Đi Biển

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch biển

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi du lịch biển

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch biển

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch biển

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch biển

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch biển

DONG A Trans – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Du Lịch Tin Cậy Tại Hà Nội

Hotline         : 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56 (24/24)

Tel               : 04.62.55.99.55 (8h00 – 17h00, Máy lẻ bấm phím số: 0)

Website       : www.dongatrans.com