Trang chủ > Tin Tức > DU LỊCH PÙ LUÔNG THANH HÓA CÓ GÌ HẤP DẪN?

DU LỊCH PÙ LUÔNG THANH HÓA CÓ GÌ HẤP DẪN?

18/01/2017 - Du Lich

DU LỊCH PÙ LUÔNG THANH HÓA CÓ GÌ HẤP DẪN?

Chắc hẳn khi tìm đọc bài viết này, bạn đang quan tâm không biết du lịch Pù Luông Thanh Hóa có gì hấp dẫn? Bài viết dưới đây ĐÔNG A sẽ chia sẻ những thông tin du lịch Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông Thanh Hóa hữu ích.

KHU BẢO TỒN HIÊN NHIÊN PÙ LUÔNG Ở ĐÂU?

du-lich-pu-luong-thanh-hoa-co-gi-hap-dan-1

Cách Hà Nội gần 200km, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông thuộc địa phận các huyện Bá Thước và Quan Hóa, nằm ở phía tây bắc tỉnh Thanh Hóa.

THÔNG TIN ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG ĐI PÙ LUÔNG QUAN TÂM:

Dịch vụ thuê xe đi Pù Luông:

http://dongalimousine.com/cho-thue-xe-35-cho-samco-gia-re-tai-ha-noi.html

http://chothuexe45cho.com/

ĐIỂM KHÁM PHÁ TẠI KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN PÙ LUÔNG

Pù Luông có gì hấp dẫn? Hay có những địa điểm du lịch nào ở Pù Luông để bạn khám phá là những quan tâm hàng đầu khi bạn đang dự định lên kế hoạch cho chuyến phượt Pù Luông.

du-lich-pu-luong-thanh-hoa-co-gi-hap-dan-2

Đỉnh Pù Luông

Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm, bạn có thể phượt đỉnh Pù Luông cao trên 1.700m. Trên đỉnh Pù Luông bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh nên thơ của núi rừng, cánh đồng, thung lũng ở dưới chân núi và tận hưởng cảm giác chiến thắng chinh phục đỉnh  vinh quang.

Hành trình thượng sơn lên Son – Bá – Mười

Lên Son – Bá – Mười, chốn thâm sơn cùng cốc có những trẻ em và người già chỉ biết nơi đây là cả thế giới. Bạn phải trải qua các bản Nủa, Trình, Hin, Bố cùng những đoạn đường núi dốc dựng thẳng đứng rất vất vả mới đến được chốn bình yên đẹp như tranh vẽ này.

Kho Mường

Kho Mường là điểm xuất phát lý tưởng cho những chuyến trekking xuyên Pù Luông. Đến với bản Kho Mường, ngoài cảnh quan, địa thế hùng vĩ, du khách được khám phá hang động với những nhũ đá huyền kỳ.

Từ bản Kho Mường có thể đi theo tuyến 4 bản Mường ở Thanh Hóa là Bản Pốn – Thành Công – Cao Hoong – Bản Kịt để khám phá nét đặc trưng văn hóa, hoặc men theo đường mòn nối Kho Mường tới Bản Ươi – Phố Đoàn để đến bản Quắn, nơi có những nếp nhà bình yên, giản dị.

Thác nước bản Hiêu

du-lich-pu-luong-thanh-hoa-co-gi-hap-dan-3

Một địa danh không thể bỏ qua khi đến Pù Luông là thác nước bản Hiêu. Trên đường từ thị trấn Phố Đoàn vào bản, du khách có thể bắt gặp rất nhiều guồng nước đặc trưng của người Thái. Qua cầu treo, vượt qua con dốc trên đồi đất bạn sẽ phải ồ lên thích thú khi bắt gặp thác nước bản Hiêu đang reo vui tuôn chảy.

Chợ phiên Phố Đòn

Chợ phiên Phố Đòn cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Pù Luông. Phiên chợ diễn ra vào ngày thứ 5 hoặc ngày chủ nhật với các mặt hàng tự cung tự cấp như thổ cẩm, rượu cần, rau rừng, công trùng, hoa quả tươi…

Hòa mình vào cuộc sống bản cao

Du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người Thái, người Mường, hòa mình vào cuộc sống của bản cao, thưởng thức những điệu múa sạp, múa xòe, hát lượn và “say” cùng những điệu Khặp Thái uyển chuyển, mê hồn.

Pù Luông Retreat

du-lich-pu-luong-thanh-hoa-co-gi-hap-dan-4

Pù Luông Retreat là một nơi nghỉ dưỡng để thư giãn, tĩnh tâm giúp du khách tránh xa những xô bồ, ồn ào của cuộc sống đời thường. Vì vậy, Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Retreat không lắp đặt các thiết bị điện tử hiện đại như tivi, tủ lạnh, điều hòa… nhằm giúp du khách hòa nhập với thiên nhiên, núi rừng. Tuy nhiên, nơi này có trang bị wifi miễn phí hoạt động khá ổn định trong toàn bộ không gian lưu trú.

Xem thêm:

- Thông tin về Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Retreat

- Chỉ đường đi Pù Luông

Kinh nghiệm phượt Pù Luông Thanh Hóa

Khách hàng có nhu cầu thuê xe đi Pù Luông từ Hà Nội hãy liên hệ với ĐÔNG A – địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội với dịch vụ chất lượng, đảm bảo cho khách hàng an tâm khi sử dụng.

ĐÔNG A TRANS - THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE ĐI PÙ LUÔNG THANH HÓA TỪ HÀ NỘI

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS: 09.33.44.99.86 (imessage - Zalo – Viber)

Email: xedonga@yahoo.com.vn

Địa chỉ: Số 8, ngách 45 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội